Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Nồi xửng hấp inox Fivestar 30cm nấu bếp từ

Bộ nồi xửng hấp inox Fivestar 30cm nắp kính

Bộ nồi hấp Fivestar 3 đáy 30cm là bộ nồi hấp xửng được làm từ thép ko gỉ, rất bền, thu nhiệt nhanh, tỏa nhiệt điều. Sản phẩm sẽ là dụng cụ thiết yếu để bạn làm những món hấp thơm ngon. Bộ nồi hấp Fivestar 3 đáy 30cm với thiết kế gọn nhẹ, màu thép bạc, 0 chỉ thích hợp trong việc với lại cho bạn những món hấp tuyệt hảo mà còn nâng cao thêm sự đẳng cấp và đương đại cho phòng bếp nhà bạn.

Bộ Nồi Xửng Hấp Inox Fivestar 30cm

Bộ nồi xửng hấp inox Fivestar 30cm
Đặc điểm của Bộ nồi hấp Fivestar 3 đáy 30cm
Bộ nồi hấp Fivestar 3 đáy 30cm bao gồm 1 nồi size 30cm và 1 xửng hấp size 30cm,tiện lợi cho nhu cầu nấu bếp của gia đình.. Bề mặt nồi sáng bóng, ko bám bẩn nên rất tiện dụng khi vệ sinh. không những thế, xửng hấp bên trong mang phổ thông thoát hơi, vừa giúp khá tỏa đều vừa giúp thực phẩm ráo nước, đảm bảo hương vị thơm ngon của món hấp.

Bộ nồi xửng hấp inox Fivestar 30cm
Nồi được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp ngoại nhập, bền theo thời gian. Quai nồi dạng đũa, hàn cách nhiệt vào thân nồi nên tránh độ nóng tối đa khi dùng. không những thế, nắp nồi làm bằng chất liệu thủy tinh trong suốt giúp người sử dụng sở hữu thể thấy được thức ăn trong quá trình nấu mà 0 cần mở nắp, hạn chế tối đa việc thất thoát lượng vitamin và khoáng chất. Công nghệ viền mép bằng thép đảm bảo vung nồi chắc chắn, kháng vỡ lẽ khi rơi hay khi bị va đập mạnh.

Bộ nồi xửng hấp inox Fivestar 30cm


Bộ nồi xửng hấp inox Fivestar 30cm
Kết cấu đáy nồi gồm 3 lớp. Lớp ngoài cùng làm bằng chất liệu inox 430 xúc tiếp trực tiếp sở hữu bề mặt bếp, giúp thu nhiệt nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và nhiên liệu khi đun nấu. Đáy từ này giúp nồi hấp sở hữu thể sử dụng được cho mọi loại bếp, kể cả bếp từ. Lớp ở giữa giúp ổn định nhiệt, tỏa nhiệt đều lên bên trên. Lớp đáy trong cùng giúp thực phẩm ko xúc tiếp trực tiếp với nguồn nhiệt, vừa đảm bảo an toàn vừa giúp chống bám dính.

Bộ nồi xửng hấp inox Fivestar 30cm


Bộ nồi xửng hấp inox Fivestar 30cm


Sản phẩm hàng hiệu, bảo hành 5 năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét